Chắp cánh tương lai

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố vòng thực hành, chu kỳ 2020-2022 tại trường Mầm non Tân Mỹ

Ngày 07/4/2022 Phòng GD&ĐT thành phố Bắc Giang đã tổ chức chấm thi giáo viên mầm non dạy giỏi vòng thực hành giảng dạy, chu kỳ 2020-2022 tại trường Mầm non Tân Mỹ. Hội thi nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên. 

Thực hiện Công văn số 79/GDĐT ngày 11/02/2022 của Phòng GD&ĐT thành phố Bắc Giang về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố chu kỳ 2020-2022 vòng thực hành giảng dạy bậc mầm non. Trường Mầm non Tân Mỹ tham gia thi vòng thực hành có 24/41 giáo viên, trong đó miễn thi 3 đồng chí thuộc thành phần Ban giám khảo của Hội thi. Mỗi giáo viên tham gia dự thi sẽ dạy 1 hoạt động bắt thăm của Ban tổ chức đưa ra. Các cô giáo trong trường đã nỗ lực chuẩn bị từ việc lên ý tưởng, thiết kế giáo án, làm đồ dùng với tinh thần hăng hái, quyết tâm cao thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của bản thân khi tham gia dự thi. Hội thi đã tạo điều kiện để các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Hoạt động làm quen chữ cái p,q của cô giáo Lương Thị Mơ lớp 5-6 tuổi A4.

Trẻ lớp 4-5 tuổi A3 hứng thú nghe cô giáo Đinh Thị Mai Hương kể chuyện "Sự tích hoa mào gà" qua sân khấu rối bóng.

Hoạt động âm nhạc của cô giáo Chu Thị Nga lớp 5-6 tuổi A2.

Trẻ thực hiện trong hoạt động thể dục của cô giáo Trương Thị Chung lớp 4-5 tuổi A4.

Hoạt động Làm quen với toán của cô giáo Hoàng Thị Dung lớp 5-6 tuổi A5.

Bé hứng thú trong hoạt động tạo hình: Nặn quả tròn của cô giáo Nguyễn Thị Chiên lớp 3-4 tuổi A2.

Hoạt động thể dục Bật xa 35-40 cm của cô giáo Đỗ Ánh Nguyệt lớp 4-5 tuổi A1.

Trẻ chăm chú vẽ trong hoạt động tạo hình của cô giáo Hoàng Thị Loan lớp 4-5 tuổi A7.

Hội thi đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường cũng như các bậc phụ huynh và học sinh. Đây cũng là một trong những căn cứ để nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ. Từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên. Góp phần duy trì vững chắc chất lượng giáo dục của nhà trường, với mục đích hướng tới xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, đổi mới phương pháp, hình thức chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ theo hướng “lấy trẻ làm trung tâm” trong mọi hoạt động.

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 125
Tháng 08 : 1.552
Năm 2022 : 59.288